Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè

1. Màu xanh da trời

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè Rèm cửa màu xanh da trời kết hợp với màu trắng viền xanh của vải bọc ghế sofa, bức tường được sơn màu xanh nhạt tạo nên nhiều cấp độ xanh khác nhau mang đến sự mới mẻ cho không gian.

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè 1Căn phòng luôn giữ được sự thoải mái và hiện đại bởi sự kết hợp giữa hai bức tường màu xanh da trời với gam màu khác nhau cùng với chiếc bàn ăn màu xanh lá hiện đại...

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè 2Màu xanh da trời cũng trở nên nổi bật và hài hòa khi kết hợp với nội thất gỗ màu nâu vàng vừa tạo một không gian sạch sẽ, yên tĩnh vừa mang đến vẻ đẹp tự nhiên, trang nhã cho căn phòng.

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè 3Chiếc ghế sofa dài màu xanh nhạt trông thật ấn tượng khi có sự góp mặt của bức tường hoa văn đen mềm mại.

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè 4Một tấm vải treo phía đầu giường màu xanh với những đường sọc nhiều màu sắc không chỉ tạo ra bầu không khí thư giãn, nghỉ ngơi mà còn làm cho căn phòng trông tươi trẻ và có chiều sâu hơn.

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè 5Căn bếp mùa hè sẽ thật sự sống động với mẫu hoa văn màu xanh của giấy dán tường...

2. Màu đỏ tía

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè 6 Bức tường màu đỏ tía tạo sự tương phản với những màu sắc nhẹ nhàng của giường ngủ giúp căn phòng nghỉ ngơi thêm thanh lịch hơn.

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè 7Để không gian ăn uống luôn thoải mái và mát mẻ trong mùa hè, bạn nên chọn màu nền trắng làm chủ đạo và "điểm" thêm màu tía để căn phòng sum họp thêm tươi tắn hơn.

3. Màu tím

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè 8Căn phòng ngủ màu trắng kết hợp với tường sơn màu tím như trở nên lãng mạn và dịu dàng hơn.

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè 9Màu tím đậm của tường và trần nhà kết hợp với những gam màu ấm áp của chăn ga, rèm và đèn chùm khiến phòng ngủ tăng thêm vẻ đẹp sexy đầy quyến rũ.

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè 10Bức tường được ốp gạch mosaic màu tím giúp phòng vệ sinh trở nên mát mẻ và nổi bật một cách ấn tượng.

4. Màu xanh lá cây

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè 11Góc đọc sách gần cửa sổ trang trí thật đơn giản nhưng vẫn tràn ngập sắc màu của cuộc sống khi trang trí một vài chậu cây nhỏ kết hợp với rèm cửa màu xanh lá. Màu gỗ tự nhiên kết hợp với màu xanh lá cây tạo vẻ đẹp gần gũi và tự nhiên.

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè 12

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè 13Bức tường và chiếc rèm cửa màu xanh lá cho phòng tắm thêm tươi mát và giúp mọi người cảm nhận được từng hơi thở của không khí trong lành, như đang đắm mình với thiên nhiên xanh mát.

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè 14Giường ngủ với ga trải hoa văn xanh lá kết hợp với ánh sáng tự nhiên khiến phòng ngủ luôn mát mẻ và bừng sáng.

Chọn màu sắc trang nhã cho ngôi nhà mùa hè 15 Màu xanh lá đan xen với màu vàng cam tạo không khí gần gũi và thân thiện cho phòng ăn của gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét