Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Phòng tắm nhỏ đẹp hơn với 6 cách lưu trữ đồ

Thông thường, những phòng tắm nhỏ có thể là một thách thức khi nói đến giải pháp lưu trữ thời trang. Nếu bạn đang bối rối giữa các giải pháp khác nhau hoặc muốn một thứ gì đó thoát khỏi lối mòn thì những ý tưởng dưới đây rất đáng để xem xét.

Phòng tắm nhỏ đẹp hơn với 6 cách lưu trữ đồ

1. Mẫu bàn khay (tray table) với kiểu dáng đẹp mắt là lựa chọn tuyệt vời dành cho các loại đồ dùng nhà tắm cần thiết. Nó có thể được di chuyển dễ dàng hoặc giấu đi khi không sử dụng.

Phòng tắm nhỏ đẹp hơn với 6 cách lưu trữ đồ 1

2. Thay vì cất những chiếc khăn mặt khuất khỏi tầm nhìn, hãy trưng bày chúng ra bên ngoài. Một chiếc bát trang trí làm nên sự thay đổi độc đáo gấp nhiều lần so với việc xếp khăn trong khay hoặc treo trên móc đơn điệu.

Phòng tắm nhỏ đẹp hơn với 6 cách lưu trữ đồ 2

3. Đây chắc chắn là sự thay thế hợp lý nếu bạn cảm thấy kiểu tủ âm tường đã quá nhàm chán. Chiếc tủ đứng này thực sự là món đồ nội thất khéo léo, giúp lưu trữ mọi thứ từ khăn tắm, khăn mặt, giấy vệ sinh... và bạn sẽ chẳng cần đến bất kỳ đồ vật lưu trữ rườm rà nào khác.

Phòng tắm nhỏ đẹp hơn với 6 cách lưu trữ đồ 3

4. Bạn có thể biến đổi chiếc bàn gấp nhỏ gọn trong phòng khách thành vật dụng lưu trữ hữu ích trong phòng tắm. Đặc biệt là khi không có hoặc bề mặt xung quanh bồn rửa mặt bị hạn chế. Lúc này, bạn sẽ cần tới một bề mặt khác để đựng những thứ như bàn chải, kem đánh răng, lược chải đầu...

Phòng tắm nhỏ đẹp hơn với 6 cách lưu trữ đồ 4

5. Có thể bạn chưa từng nghĩ tới việc sử dụng ghế ngồi như một chiếc bàn để đồ dùng bên cạnh bồn tắm, nhưng điều này hoàn toàn có thể, thậm chí nó còn rất ấn tượng. Để kết nối "chiếc bàn đặc biệt" này với tổng thể nội thất, bạn nên chọn một chiếc có cùng chiều cao với bồn tắm.

Phòng tắm nhỏ đẹp hơn với 6 cách lưu trữ đồ 5

6. Phù hợp với phong cách phòng tắm cơ bản, giỏ đựng chính là giải pháp lưu trữ tốt nhất. Sử dụng những chiếc giỏ có nhiều kích cỡ khác nhau để dễ dàng phân loại và sắp xếp mọi thứ như khăn tắm, giấy vệ sinh...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét