Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tự làm giỏ treo cây sáng tạo

Cây xanh luôn mang đến nguồn năng lượng dồi dào, giúp không gian thêm trong lành và tràn đầy sức sống. Những giỏ cây nhỏ xinh luôn là điểm nhấn tuyệt vời giúp căn nhà trở nên thật ấn tượng và hài hòa.

Tự làm giỏ treo cây sáng tạo

Các bạn có thể treo những giỏ cây xanh ở cửa sổ, hàng lang hay ngay trong góc học tập của mình. Vì thế, hãy cùng Nhà đẹp sáng tạo giỏ treo cây vô cùng độc đáo từ dây cước nhé!

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị

- Chậu cây cảnh: hoa đá, xương rồng hay các chậu hoa

- Dây cước màu

- Ống hút màu

- Kéo

Tự làm giỏ treo cây sáng tạo 1

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Đầu tiên, các bạn dùng kéo cắt 8 đoạn dây cước màu với kích thước bằng nhau. Sau đó, thắt nút lại ở đầu sợi dây và tách thành 4 hướng như hình vẽ.

Tự làm giỏ treo cây sáng tạo 2

Bước 2: Cắt 8 đoạn ống hút với độ dài bằng nhau rồi khéo léo luồn vào 8 sợi dây. Chú ý, chiều dài của ống hút nên từ 3-4 cm. Tiếp theo, thắt nút chặt 2 ống hút một theo 4 hướng đã chia ở bước trên.

Tự làm giỏ treo cây sáng tạo 3

Bước 3: Bạn cắt thêm 8 đoạn ống hút, nhưng có kích thước dài hơn (khoảng 5-6 cm) và luồn vào 8 sợi dây. Sau đó, tiếp tục thắt 2 dây một như hình vẽ.

Tự làm giỏ treo cây sáng tạo 4

Bước 4: Tùy vào kích thước của chậu câu, bạn có thể tiếp tục cắt thêm ống hút và thắt nút lại với nhau để có một giỏ treo cây vừa vặn với chậu cây cảnh.

Tự làm giỏ treo cây sáng tạo 5

Bước 5: Sau khi có giỏ treo với kích thước hợp lý, đặt chậu cây vào bên trong và treo lên những vị trí tùy thích.

Tự làm giỏ treo cây sáng tạo 6

Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong giỏ treo cây vô cùng độc đáo này rồi.

Tự làm giỏ treo cây sáng tạo 7 Những giỏ cây màu sắc sẽ là điểm nhấn tuyệt vời trong không gian ngôi nhà bạn

Tự làm giỏ treo cây sáng tạo 8 Không gian nhà bạn sẽ trở nên thật trong lành và tràn đầy sức sống khi treo những giỏ cây nhỏ xinh này

Tự làm giỏ treo cây sáng tạo 9 Bạn có thể treo giỏ cây ở vị trí tùy thích nhưng hãy chú ý đến nhiệt độ và ánh sáng của khu vực bạn định treo cây

Hãy tạo nên những giỏ treo cây nhỏ xinh và tô điểm trong ngôi nhà bạn. Chắc chắn, không gian nhà bạn sẽ trở nên trong lành và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét