Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tuyệt chiêu giúp nhà nhỏ vẫn gọn

Lối vào: Hãy sử dụng hộp, mắc treo và kệ để giúp lối vào gọn gàng hơn. Bằng cách này, bạn có thể có thêm không gian để chứa những đồ ít khi sử dụng tới như đồ dùng cho các ngày lễ hay các loại thuốc/ đồ dùng bạn mua theo lố.

Tuyệt chiêu giúp nhà nhỏ vẫn gọn

Phòng khách: Cần được giữ gọn gàng và sạch sẽ bằng cách sử dụng các đồ dùng đa năng như:

Tuyệt chiêu giúp nhà nhỏ vẫn gọn 1

Giá treo nhiều ngăn, nhiều kích cỡ để giúp bạn vừa để được nhiều loại sách, vừa để một số đồ dùng hay đồ trang trí. Bạn cũng nên cân nhắc bỏ đi một số giấy tờ, tạp chí…. nếu bạn đã có bản điện tử của chúng;

Tuyệt chiêu giúp nhà nhỏ vẫn gọn 2

Giá góc không chỉ giúp bạn để đèn, bạn nên chọn chiếc giá góc có ngăn kéo hay hộp để bạn có chỗ đặt điều khiển TV hay tạp chí….

Bàn uống nước: Bạn chưa muốn đầu tư một chiếc bàn mới trong khi bàn hiện tại của bạn không có giá hay ngăn ở dưới, bạn có thể dùng khăn trải bàn phủ lên để tận dụng diện tích bên dưới.

Tuyệt chiêu giúp nhà nhỏ vẫn gọn 3

Ghế hộp: Rất nhiều kích cỡ to nhỏ dài ngắn cho bạn lựa chọn, những chiếc ghế này có thiết kế như hộp chứa đồ giúp bạn đựng đồ bên trong, bạn có thể dùng chúng như ghế, hộp để đồ hay như một chiếc bàn tiện dụng.

Phòng ngủ: Gầm giường là nơi tuyệt vời để chứa đồ, giúp không gian trong phòng ngủ rộng và thoáng hơn. Hãy chọn chiếc giường có ngăn kéo để chứa quần áo mùa đông hay những đồ vải ít sử dụng tới. Giường càng cao thì càng nhiều diện tích cho bạn sử dụng.

Tủ tầng: Bạn đừng ngần ngại chọn những chiếc tủ cao nhiều ngăn và nhiều tầng. chúng tổn cùng một diện tích nhưng giúp bạn chứa được nhiều đồ hơn.

Tuyệt chiêu giúp nhà nhỏ vẫn gọn 4

Tủ áo cũng nên có nhiều ngăn và nhiều đợt để treo quần, áo, váy nhiều kích cỡ, đồng thời phân loại được nhiều phụ kiện khác mà không tốn nhiều diện tích.

Tuyệt chiêu giúp nhà nhỏ vẫn gọn 5

Bếp: Bên cạnh tủ bếp nhiều ngăn, hãy trang bị cho bệ bếp những ngăn kéo trượt di động để tiện cho việc lấy ra và cất vào các đồ đạc, như vậy sẽ giúp bạn lau dọn và giữ cho đồ đạc sạch sẽ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét