Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tủ đồ nhỏ, sức chứa lớn

Từ bí quyết sắp xếp cho tới ý tưởng thiết kế, Nhà đẹp đã lựa chọn ra vài "thủ thuật" giúp bạn tăng diện tích sử dụng, lưu trữ cũng như phong cách cho tủ quần áo "tí hon" một cách hoàn hảo.

1. Thủ thuật với gương soi

Như bạn đã biết, gương soi là món phụ kiện kỳ diệu khi nói đến việc làm cho một căn phòng cảm thấy rộng hơn. Vì thế, bạn nên tạo ra sự khác biệt cho tủ quần áo bằng cách treo một tấm gương lên bức tường bên trong hoặc trên cánh cửa tủ. Ngoài ra, bạn sẽ không phải đi xa để ngắm nghía xem trang phục đang mặc trông như thế nào.

Tủ đồ nhỏ, sức chứa lớn

2. Rèm che bắt mắt

Thỉnh thoảng, không gian của bạn quá nhỏ, thậm chí không có đủ chỗ cho những cánh cửa tủ quần áo. Trong trường hợp này, một tấm rèm họa tiết và màu sắc sống động vừa giúp che chắn kín đáo cho tủ quần áo, vừa làm căn phòng đẹp lên gấp nhiều lần.

Tủ đồ nhỏ, sức chứa lớn 1

3. Thêm chỗ ngồi

Ngay cả khi nơi để quần áo của bạn chỉ là một hốc tường nho nhỏ, kết hợp thêm chỗ ngồi sẽ khiến công đoạn chuẩn bị mỗi buổi sáng dễ dàng hơn. Nó cũng sẽ giúp tủ quần áo của bạn trông giống với một căn phòng thực sự hơn.

Tủ đồ nhỏ, sức chứa lớn 2

4. Trang trí tranh ảnh

Bạn cần một cách nào đó để ngay lập tức cảm thấy hài lòng và hạnh phúc hơn về thực trạng "éo le" của chiếc tủ quần áo? Thử thêm một chút cá tính bằng cách trang trí tranh ảnh yêu thích xung quanh. Lúc này, không gian sẽ thực sự cảm thấy đặc biệt.

Tủ đồ nhỏ, sức chứa lớn 3

5. Đồ lưu trữ phong cách

Một phương án tuyệt vời để làm đẹp khu vực cất quần áo có phần mờ nhạt là mua những chiếc hộp, giỏ lưu trữ nổi bật. Những vật dụng này không những vô cùng thực tế, hữu ích mà còn... quá đẹp, quá dễ thương khiến bạn cứ muốn mở toang cửa tủ ra mà ngắm nhìn.

Tủ đồ nhỏ, sức chứa lớn 4

6. Ánh sáng chuyên nghiệp

Chỉ vì tủ quần áo của bạn không thể lắp đặt một chiếc đèn chùm khổng lồ không có nghĩa bạn phải chấp nhận những phương án chiếu sáng lu mờ, thiếu ấn tượng. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể tìm mua những mẫu thiết kế đèn đẹp, độc đáo và phù hợp đặt trong tủ quần áo nhỏ.

Tủ đồ nhỏ, sức chứa lớn 5

Tủ đồ nhỏ, sức chứa lớn 6

Tủ đồ nhỏ, sức chứa lớn 7

Tủ đồ nhỏ, sức chứa lớn 8

Tủ đồ nhỏ, sức chứa lớn 9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét